Thống kê
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 23
Năm 2024 : 222
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI "NGÀY HỘI TÀI NĂNG CÔ VÀ BÉ" CỦA TRƯỜNG MẪU GIÁO DUY SƠN NĂM HỌC 2020-2021

Căn cứ kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của trường Mẫu giáo Duy Sơn ; Thực hiện Kế hoach số 01/KH – MGDS  ngày 15/1/2021 của Trường mẫu giáo Duy Sơn về việc tổ chức hội thi “Ngày hội tài năng cô và bé”. Ngày 24/3/2021 Trường mẫu giáo Duy Sơn tiến hành tổ chức hội thi “ Ngày hội tài năng cô và bé”

“Ngày hội tài năng cô và  bé”  là một sân chơi, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực đối với trẻ, thông qua không gian vui chơi có định hướng, đầy ý nghĩa đồng thời giúp trẻ phát triển tốt khả năng tư duy, sáng tạo, là cơ hội để trẻ trải nghiệm cùng với bạn bè.

 Trẻ được tham gia các trò chơi vận động , nhằm củng củng cố lại những kiến thức của các hoạt động: Làm quen tiếng Anh, Nhảy Aerobic, thưởng thức các món ăn truyền thống, được gần gũi với thiên nhiên, hoạt động này đã góp phần hình thành các kỹ năng sống, từ đó tác động cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần của các bé lứa tuổi mầm non.

          Việc đưa  môn học cho trẻ làm quen tiếng Anh, Nhảy aerobic và món ăn sáng tạo vào trong hội thi, là một hoạt động thiết thực  được cha mẹ trẻ  quan tâm đồng tình hưởng ứng, đây thực sự là một điều kiện thuận lợi để các trường đẩy mạnh hơn nữa và đạt hiệu quả cao trong việc tổ chức ngày hội tài năng cho trẻ mầm non, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học hạnh phúc”..Đồng thời phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương. Trong hội thi mỗi lớp. mỗi điểm trường mang về 1 màu sắc riêng. Qua 1 buổi hội thi đầy nổ lực, kết quả được thể hiện: 

Giải nhất Aerobic thuộc về điểm trường Phú Nham

Giải nhì Aerobic thuộc về điểm trường Chiêm Sơn và Trà Châu

Phần thi khiêu vũ: Giải nhất thuộc về điểm trường Trà Châu, Giải nhì thuộc về điểm trường Chiêm Sơn, Giải ba thuộc về điểm trường Phú Nham

Phần thi trò chơi vận động "Đội nào nhanh hơn"

Khối lớn: Giải nhất lớp lớn A Trà Châu, Giải nhì lớp lớn Phú Nham, Giải ba lớp lớn B Trà Châu

Khối nhỡ: Giải nhất Nhỡ A Trà Châu, Giải nhì Nhỡ Kiệu Châu

Khối bé: Giải nhất Bé Chiêm Sơn

Phần thi "Món ăn sáng tạo"  gồm 4 giải A, 6 giải B, 4 giải C

Qua Hội thi được cha mẹ trẻ nhiệt tình tham gia và ủng hộ tinh thần.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook